Mua thùng xốp quận Thanh Xuân để vận chuyển hàng hoá

Hiện nay ở Hà Nội nhu cầu giao nhận hàng hóa của người dân đang ngày càng tăng cao. Thùng xốp với nhiều ưu điểm nổi trội đã trở thành lựa chọn lý tưởng đảm bảo an toàn cho sản phẩm cần gửi đi xa. Đó cũng là lý do mọi người ưa chuộng và chọn mua thùng xốp quận Thanh Xuân để vận chuyển hàng hóa.

Ứng dụng của thùng xốp trong vận chuyển hàng hoá

Với những đặc điểm ưu việt, thùng xốp đóng vai trò không thể thiếu trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Các sản phẩm chứa trong thùng sẽ được vận chuyển đi xa một cách tiện lợi, an toàn và tiết kiệm chi phí. Dưới đây là một số ứng dụng của thùng xốp trong vận chuyển hàng hóa có thể kể đến như:

  • Trong ngành thực phẩm, đồ uống: Nhờ khả năng giữ nhiệt tốt, thùng xốp giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon, không bị dập nát hay hư thối khi di chuyển xa.
  • Trong lĩnh vực y tế: Thùng xốp tạo môi trường nhiệt độ ổn định để bảo quản các loại vắc xin, thuốc hay các mẫu thử, mẫu máu, đảm bảo chất lượng trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, các thiết bị, máy móc y tế cũng được đựng trong thùng xốp để tránh tình trạng va đập, hư hỏng khi di chuyển.
  • Trong ngành điện tử: Nhờ khả năng chống sốc tốt, chống ẩm và giữ nhiệt tuyệt vời, thùng xốp là ưu tiên hàng đầu để đóng gói các linh kiện điện tử, đồ gia dụng khi vận chuyển đi xa.
  • Trong cuộc sống hằng ngày: Đây là vật liệu được ưa chuộng để bảo quản thức ăn mang theo trong các cuộc dã ngoại, du lịch của nhiều gia đình. Bên cạnh đó người ta còn dùng thùng xốp để gói hàng khi chuyển nhà hay gửi đồ cho người thân.
mua thung xop quan thanh xuan
Thùng xốp đóng hải sản trong ngành thực phẩm

Chọn kích thước hợp lý khi mua thùng xốp quận Thanh Xuân

Khi mua thùng xốp quận Thanh Xuân bạn cần xác định kích thước và số lượng hàng hóa cần vận chuyển để chọn được kích thước thùng phù hợp. Thùng xốp nên chứa vừa đủ lượng hàng cần gửi, tránh quá rộng sẽ va đập gây hư hỏng hoặc quá chật sẽ tốn kém khi dùng nhiều thùng hơn. Bạn cũng nên chọn những cơ sở có sự đa dạng về kích cỡ để dễ dàng tìm được cho mình loại thùng theo nhu cầu. 

Các kích cỡ thùng xốp phù hợp để vận chuyển bạn có thể tham khảo như:

  • Cỡ nhỏ: Thùng xốp kích thước 30cm x 20 cm x 24 cm, 38 cm x 27 cm x 26 cm, 43 cm x 33 cm x 28 cm,…
  • Cỡ trung: Thùng xốp kích thước 46cm x 34 cm x 22cm, 49cm x 34cm x 24,5 cm, 50 cm x 37 cm x 30.5 cm,…
  • Cỡ lớn: Thùng xốp kích thước 60,5 cm x 45 cm x 41 cm, 66 cm x 49 cm x 43,5 cm, 120 cm x 45 cm x 28,5 cm,…

Cách đóng gói hàng hoá không bị hư hỏng, đổ vỡ

Đóng gói hàng hóa là bước quan trọng khi vận chuyển đi xa. Theo đó, để đảm bảo hàng hóa không bị đổ vỡ hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bạn nên lưu ý các bước đóng gói dưới đây:

  • Gói hàng hóa cần vận chuyển bằng giấy xốp hoặc các vật liệu mềm khác trước khi cho vào thùng. Việc này để tránh hàng bị va chạm với nhau gây trầy xước khi vận chuyển.
  • Lót đáy thùng xốp bằng xốp hơi, giấy nát,… để tạo lớp đệm ở đáy nhằm bảo vệ hàng hóa.
  • Xếp hàng hóa vào thùng một cách cẩn thận, tránh để chúng xếp chồng lên nhau gây dập nát khi vận chuyển.
  • Dùng giấy xốp hoặc giấy nát để lấp đầy khoảng trống giữa các hàng hóa được xếp trong thùng. Điều này giúp cố định và tránh hàng hóa bị va đập khi di chuyển.
  • Đóng kín nắp thùng xốp bằng băng dán, đảm bảo hàng hóa không bị rơi, rớt ra ngoài.
mua thung xop quan thanh xuan
Đóng vải bằng thùng xốp trước khi vận chuyển đi xa

Nên mua thùng xốp quận Thanh Xuân ở đâu giá rẻ?

Ngày nay, chỉ cần một cú nhấp chuột là bạn có thể dễ dàng tìm được hàng loạt cơ sở bán thùng xốp quận Thanh Xuân. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp sản phẩm theo đúng nhu cầu của bạn với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Công ty Tiến Phong là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thùng xốp tại Việt Nam. Chúng tôi sở hữu nhiều nhà máy lớn, trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sản phẩm tại đây được sản xuất và phân phối đến tận tay người tiêu dùng mà không qua trung gian. Thế nên, Tiến Phong cam kết cung cấp thùng xốp đóng hàng với chi phí rẻ nhất trên thị trường.

Nhà máy sản xuất phân phối thùng xốp công ty Tiến Phong

Bên cạnh đó, bạn có thể mua thùng xốp quận Thanh Xuân với đa dạng kích thước và số lượng tùy theo nhu cầu. Sản phẩm luôn được đảm bảo hàng Việt Nam chất lượng cao nhờ dây chuyền hiện đại và khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt. Ngoài ra, Tiến Phong còn có nhiều chương trình ưu đãi cùng hậu mãi hấp dẫn cho khách hàng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm để chọn mua thùng xốp giá rẻ với chất lượng tuyệt vời tại Tiến Phong.

Kết luận:

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn được thùng xốp chất lượng để vận chuyển hàng hóa. Nếu bạn ở Hà Nội và muốn tìm mua thùng xốp quận Thanh Xuân thì đừng ngần ngại liên hệ Tiến Phong nhé! 

Hãy liên hệ với Tiến Phong qua số hotline 0988695480 để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY SẢN XUẤT PHÂN PHỐI THÙNG XỐP TIẾN PHONG

  • Địa chỉ: Số 78 tổ 12 Phường Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội