Thùng xốp nhỏ nhất kích thước bao nhiêu, đựng gì?

Thùng xốp là vật dụng có rất nhiều công dụng trong đời sống. Trong đó, thùng xốp nhỏ nhất chủ yếu được sử dụng để đựng các đồ dùng nhỏ nhằm tối ưu không gian sinh hoạt. Bạn có thể xem bài viết này để hiểu rõ hơn về sản phẩm để sử dụng sao cho hiệu quả nhé.

Kích thước của thùng xốp nhỏ nhất là bao nhiêu?

Khi nói đến thùng xốp nhỏ nhất, có phải điều mà bạn quan tâm là kích thước của chúng? Theo đó, mỗi nhà sản xuất lại có một kích thước riêng. Tại Tiến Phong, thùng xốp 02 chính là thùng xốp có kích thước nhỏ nhất.

Thùng xốp này có kích thước phủ bì: 30cm x 20cm x 24cm; kích thước lòng: 27cm x 17cm x 20cm. Quy cách đóng gói sẽ là 32 thùng cho một túi.

Thùng xốp 02 được sử dụng để bảo quản hải sản và thực phẩm chế biến sẵn. Sản phẩm có khả năng chứa tới 10kg, nhưng nếu dùng để đựng hải sản, khuyến nghị chỉ nên đựng khoảng 7 – 8kg để còn chỗ cho đá ướp lạnh. Thùng này cũng phù hợp để bảo quản đồ ăn và đồ uống đã chế biến sẵn.

Ngoài ra, thùng xốp này cũng rất phù hợp để chứa các đồ dùng cá nhân hay thậm chí là bảo quản đồ ăn, nước uống trong những chuyến đi xa hoặc hoạt động dã ngoại ngoài trời.

Để có thêm lựa chọn về kích thước và kiểu dáng, bạn có thể tham khảo các loại thùng xốp nhỏ khác như: Thùng xốp 3kg, thùng xốp 05, thùng xốp 2kg,.. tại Tiến Phong. Bạn hãy chọn thùng xốp phù hợp với nhu cầu của mình.

thung xop nho nhat
Thùng xốp nhỏ 02

Ứng dụng của thùng xốp kích thước nhỏ

Thùng xốp nhỏ nhất mang lại rất nhiều lợi ích trong sinh hoạt đời sống. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của các loại thùng xốp nhỏ:

  • Lưu trữ đồ dùng cá nhân: Nhờ kích thước nhỏ gọn, thùng xốp rất thích hợp để đựng các đồ dùng nhỏ như: dụng cụ văn phòng, đồ lưu niệm, trang sức,… Bạn có thể giữ đồ dùng luôn được ngăn nắp và dễ dàng tìm kiếm.
  • Lưu trữ trong các không gian hẹp: Thùng xốp dễ dàng đặt trong các ngóc ngách của nhà hoặc văn phòng, chẳng hạn như dưới ghế, gầm giường, tủ quần áo hoặc khoảng trống dưới bàn làm việc. Điều này giúp tận dụng tối đa diện tích không gian mà không làm ảnh hưởng đến mỹ quan.
  • Trồng rau và nuôi cá: Bạn có thể sử dụng làm hồ nhỏ cho việc nuôi cá hoặc trồng rau sạch trong nhà và ngoài trời. Với kích thước này, bạn có thể dễ dàng đặt mọi ngóc ngách. Từ đó giúp bạn thỏa niềm đam mê cũng như có thêm rau xanh sử dụng.
  • Úm gà và nuôi ong: Thùng xốp loại nhỏ cũng rất hữu ích trong việc úm gà và nuôi ong. Chúng cung cấp không gian ấm áp và an toàn cho các vật nuôi.
  • Bảo vệ đồ dùng dễ vỡ hoặc nhạy cảm: Thùng xốp nhỏ nhất cũng có thể chứa các đồ vật dễ vỡ như ống kính máy ảnh, điện thoại di động và các thiết bị điện tử nhỏ, bảo vệ chúng khỏi va đập và các yếu tố môi trường.
thung xop nho nhat
Thùng xốp nhỏ có thể đựng những sản phẩm có kích thước, trọng lượng nhỏ

Lưu ý sử dụng thùng xốp nhỏ đúng cách

Khi sử dụng thùng xốp nhỏ nhất cần lưu ý một số điều quan trọng như sau:

  • Chú ý đến trọng lượng: Mỗi loại thùng xốp đều có giới hạn trọng lượng nhất định. Cho nên, bạn cần đảm bảo không để đồ quá tải nhằm tránh thùng bị hư hại.
  • Sử dụng đá ướp lạnh hợp lý: Khi bạn dùng thùng xốp để bảo quản thực phẩm như hải sản. Bạn nên sử dụng đủ đá để đảm bảo độ lạnh cần thiết nhưng không chiếm quá nhiều không gian của thùng.
  • Vệ sinh thùng xốp thường xuyên: Sau mỗi lần sử dụng, bạn nên rửa sạch thùng xốp bằng nước và để khô ráo. Việc này sẽ giúp cho thùng tránh sự sinh sôi của vi khuẩn.
  • Kiểm tra định kỳ: Bạn nên thường xuyên kiểm tra định kỳ xem thùng xốp có bị nứt, gãy hay biến dạng không. Nếu phát hiện hư hại, nên thay thùng mới để tránh các sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng.
thung xop nho nhat
Kho thùng xốp Tiến Phong

Địa chỉ mua thùng xốp chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua thùng xốp chất lượng thì Tiến Phong là lựa chọn lý tưởng. Bởi vì, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp hàng ngàn sản phẩm ra thị trường mỗi ngày với nhiều lợi thế nổi bật như:

  • Cơ sở sản xuất lớn: Nhà máy và kho hàng của chúng tôi có tổng diện tích lên đến 15,000 m², đảm bảo sản xuất và cung cấp sản phẩm liên tục.
  • Đa dạng sản phẩm: Chúng tôi sản xuất sản phẩm với mọi kích thước từ nhỏ đến lớn, đáp ứng mọi nhu cầu mua hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể yêu cầu nơi đây sản xuất thùng xốp với kích thước riêng.
  • Chất lượng đạt tiêu chuẩn: Mỗi sản phẩm của thùng xốp Tiến Phong đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu chất lượng. Chúng tôi cam kết mang đến người tiêu dùng sản phẩm đạt tiêu chuẩn.
  • Dịch vụ chăm sóc tận tâm: Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn để bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Như vậy, bạn đã hiểu rõ hơn về thùng xốp nhỏ nhất. Sản phẩm này đã góp phần mang đến sự tiện nghi cho đời sống con người. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin hoặc cần tư vấn về sản phẩm, thì có thể liên hệ với Tiến Phong quan thông tin bên dưới để được nhận sự hỗ trợ:

CÔNG TY SẢN XUẤT PHÂN PHỐI THÙNG XỐP TIẾN PHONG

  • Địa chỉ: Số 78 tổ 12 Phường Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội