Thùng xốp Hà Nội sản xuất và phân phối tại nhà máy

Với nền kinh tế mở cửa như hiện nay thì việc vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước ngày càng nhiều dẫn tới vấn đề vận chuyển của các đơn vị được quan tâm lo lắng hơn đó là làm cách nào để bảo vệ sản phẩm an toàn tránh va đập trầy xước, đổ vỡ. Sự ra đời của thùng xốp đang là một giải pháp thiết thực để giải quyết vấn đề nan giải của người tiêu dùng.

Thùng xốp ngày nay được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống của người tiêu dùng để bảo quản, đóng gói, vận chuyển hàng hóa nói chung và các mặt hàng thủy hải sản tươi sống nói riêng. Công ty sản xuất và phân phối thùng xốp Tiến Phong chuyên sản xuất và cung cấp thùng xốp đựng thủy hải sản với số lượng lớn cho các tiểu thương và doanh nghiệp. 

Sản xuất thùng xốp Tiến Phong
Sản xuất thùng xốp Tiến Phong                     

Với 15 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối thùng xốp Tiến Phong cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm thùng xốp mỗi ngày Các sản phẩm thùng xốp được Tiến Phong thiết kế rất đa dạng và có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với đa số các yêu cầu của khách hàng. Quý khách có thể yên tâm sử dụng thùng xốp của chúng tôi trong việc bảo quản, vận chuyển hàng hóa nói chung và hàng hóa hải sản nói riêng. Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng tạo ra những sản phẩm thùng xốp hoàn hảo nhất.

Ưu điểm của thùng xốp Tiến Phong

Thùng xốp đựng hải sản có ưu điểm là bảo vệ hải sản bên trong tươi ngon nguyên vẹn, giữ cho hải sản không bị hư hỏng hoặc tổn thất trong quá trình vận chuyển. Thùng xốp đựng hải sản của Tiến Phong đang được đánh giá cao ở độ bền và độ cách nhiệt. Với độ dẻo dai sẵn có thì thùng xốp có thể chịu được sức chứa hải sản bên trong hoặc lực tác động bên ngoài giúp cho quá vận chuyển trở nên dễ dàng.

  • Thùng xốp được sản xuất bởi Tiến Phong rất dày khả năng giữ nhiệt tốt giúp cho việc bảo quản hải sản được tươi ngon
  • Tiến Phong sản xuất các mẫu thùng xốp đa dạng về mẫu mã và kích thước giúp cho việc đựng hải sản với số lượng tùy thích
  • Thùng xốp của Tiến Phong có độ bền cao, rắn chắc chịu được sức nặng của hải sản đựng bên trong
  • Ưu điểm của thùng xốp nữa là có khối lượng nhẹ dễ di chuyển giúp người tiêu dùng sử dụng vận chuyển dễ dàng.

Với việc thiết kế và sản xuất ra thùng xốp đựng hải sản có quá nhiều ưu điểm như vậy Tiến Phong tin rằng khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí vận chuyển và bảo quản, tiết kiệm được thời gian công sức và đảm bảo sản phẩm luôn tươi ngon trong những môi trường thời tiết khác nhau.

Các loại thùng xốp Tiến Phong
Các loại thùng xốp Tiến Phong

                         Thùng xốp đựng hải sản của Tiến Phong

Kinh nghiệm chọn thùng xốp để đóng gói hải sản

Trong ngành đóng gói và vận chuyển thủy hải sản thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp thùng xốp đựng hải sản đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ chất lượng sản phẩm và đảm bảo an toàn vận chuyển. Công ty sản xuất và phân phối thùng xốp Tiến Phong tự hào là đối tác tin cậy trong lĩnh vực này không chỉ sản xuất thùng xốp đựng hải sản chất lượng cao mà giá thành còn rẻ nhất thị trường. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng nhưng sản phẩm thùng xốp hoàn hảo nhất.

Tiêu chí hàng đầu để lựa chọn thùng xốp đựng hải sản đó chính là chất lượng của thùng xốp. Mục đích chính của việc lựa chọn thùng xốp là để bảo quản các mặt hàng thủy hải sản tươi sống nên tiêu chí lựa chọn khá là khắt khe:

  • Lựa chọn thùng xốp đựng hải sản có khả năng chịu lực cao, không thấm nước
  • Thùng xốp đựng hải sản có độ đàn hồi cao, dẻo dai, khả năng chịu lực va chạm tốt
  • Lựa chọn thùng xốp được làm từ xốp EPS có nắp đậy kín để giữ nhiệt tốt
  • Mua thùng xốp ở những nơi sản xuất uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuát xứ rõ ràng

Địa chỉ bán thùng xốp uy tín Hà Nội

Là công ty trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường các loại thùng xốp Tiến Phong luôn mang đến những giải pháp lý tưởng cho khách hàng trong các ngành nghề khác nhau, đặc biệt là trong ngành thực phẩm. Tất cả các thùng xốp đựng hải sản của Tiến Phong được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người nuôi, bắt hoặc phân loại hay chế biến hải sản.

Công ty sản xuất và phân phối thùng xốp Tiến Phong là một trong những công ty sản xuất thùng xốp uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

  • Đa dạng kích cỡ: Tiến Phong sản xuất và cung cấp thùng xốp với đa dạng kích cỡ, kiểu dáng và quy cách. Khách hàng có thể lựa chọn các loại thùng xốp khác nhau để phù hợp với yêu cầu mục đích sử dụng của mình.
  • Giá cả và chất lượng tốt nhất thị trường: Vì Tiến Phong là nhà sản xuất trực tiếp, khách hàng có thể tận hưởng giá cả tốt nhất và đặc biệt là sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc: Tiến Phong cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc một cách nhanh chóng. Khách hàng không cần lo lắng về vấn đề vận chuyển, vì công ty sẽ đảm bảo sản phẩm được giao đến địa điểm yêu cầu một cách an toàn và kịp thời.
  • Đầy đủ hoá đơn chứng từ: Tiến Phong cam kết cung cấp đầy đủ hoá đơn chứng từ cho mỗi giao dịch. Vì thế nên khách hàng có thể quản lý tài chính và chứng minh nguồn gốc sản phẩm một cách minh bạch và chính xác.

Hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY SẢN XUẤT PHÂN PHỐI THÙNG XỐP TIẾN PHONG

  • Địa chỉ: Số 78 tổ 12 Phường Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội
  • Hotline : 0973426005
  • Website: thungxopeps.com