Địa chỉ mua thùng xốp quận Hoàn Kiếm trồng rau, đựng thực phẩm

Bạn muốn trồng rau trong thùng xốp nhưng lo lắng chất lượng thùng không đảm bảo để trồng rau? Bạn cần tìm địa chỉ mua thùng xốp quận Hoàn Kiếm với kích thước đa dạng? Tại Hà Nội có nhiều đơn vị cung cấp nhưng để chọn được thùng xốp uy tín chất lượng, bạn đừng bỏ qua chia sẻ dưới đây của Tiến Phong.

Yêu cầu chất lượng thùng xốp trồng rau, đựng thực phẩm

Chất lượng thùng xốp ảnh hưởng đến hiệu quả của việc gieo trồng, vì thế bạn ưu tiên chọn loại thùng còn nguyên vẹn, cứng cáp để chịu được trọng lượng của đất và cây trồng. Bên cạnh đó, bạn tiến hành cọ rửa và xử lý thùng theo kỹ thuật trước khi thực hiện gieo trồng.

Tiến Phong là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối thùng xốp trên khắp Việt Nam. Công ty sử dụng nguyên liệu sản xuất chất lượng, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng và luôn kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Bạn có nhu cầu mua thùng xốp quận Hoàn Kiếm để trồng rau thì Tiến Phong là lựa chọn đáng tin cậy.

mua thung xop quan hoan kiem
Thùng xốp trước khi sử dụng để gieo trồng cần được vệ sinh sạch sẽ

Kích thước thùng xốp theo từng loại rau

Các loại cây trồng cần không gian cho rễ phát triển. Vì thế, bạn lựa chọn thùng xốp có lòng sâu để chứa được nhiều đất hơn, tạo điều kiện cho cây trồng sinh trưởng và phát triển tươi tốt. 

Độ sâu lý tưởng của thùng thường từ 30cm trở lên, tuy nhiên tùy vào loại cây trồng sẽ có những kích thước phù hợp khác nhau như: 

  • Đối với các loại cây lớn như ổi, khế, thanh long, chanh, đu đủ hay các loại cây thân leo như bầu, bí, mướp, thanh long… bạn có thể sử dụng thùng có kích thước 40x70x50cm. 
  • Đối với các loại cây thân thảo như cà chua, đậu cove (cô ve) và các loại rau ăn lá như xà lách, cải ngọt, cải thảo, cần tây,…bạn có thể dùng thùng kích thước 30x35x50cm.

Nếu bạn mua thùng xốp quận Hoàn Kiếm tại công ty Tiến Phong để trồng rau, bạn sẽ có đa dạng lựa chọn về kích thước và an tâm về chất lượng. Nơi đây cung cấp nhiều loại thùng xốp kích cỡ từ nhỏ, trung bình đến lớn với những ưu điểm riêng tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng.

mua thung xop quan hoan kiem
Tuỳ thuộc vào từng loại rau, bạn có thể lựa chọn kích thước sâu rộng thùng xốp phù hợp

Nhu cầu mua thùng xốp quận Hoàn Kiếm để trồng rau

Với nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch ngày càng tăng cao thì trồng rau tại nhà lại càng được nhiều gia đình quan tâm và thực hiện. Sử dụng thùng xốp trồng rau không chỉ tiện lợi, tiết kiệm chi phí mà còn góp phần tạo không gian sống xanh cho ngôi nhà.

Không gian sống ở Hà Nội “đất chật người đông”, nhiều hộ gia đình không có sân vườn rộng để gieo trồng. Thế nên việc mua thùng xốp quận Hoàn Kiếm để trồng rau rất được ưa chuộng khi vừa tiết kiệm diện tích, vừa tạo được khu vườn nhỏ xinh, tươi mát ngay trong căn nhà nhỏ. 

Tùy vào điều kiện kinh tế, diện tích gieo trồng và loại rau màu mà khách hàng sẽ có những nhu cầu cụ thể, khác nhau về loại thùng sử dụng.

mua thung xop quan hoan kiem
Nhu cầu trồng rau sạch tăng cao ở thành thị không chỉ ở quận Hoàn Kiếm Hà Nội

Nơi mua thùng xốp quận Hoàn Kiếm đa dạng kích thước

Hiện nay, có nhiều nơi cung cấp thùng xốp với đa dạng các loại. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và thuận tiện hơn khi mua hàng. Tuy nhiên, có quá nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường cũng gây ra những rủi ro tiềm ẩn như mua phải hàng kém chất lượng.

Nếu bạn muốn tìm mua thùng xốp quận Hoàn Kiếm thì Công ty Tiến Phong sẽ là lựa chọn đáng tin tưởng dành cho bạn. Đây là một trong những công ty chuyên sản xuất và cung cấp thùng xốp đa dạng kích thước cho khách hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Tiến Phong sở hữu nhà máy lên đến 10.000 m2 và kho trung chuyển thùng xốp tại Hà Nội lên đến 5.000 m2. Mỗi ngày, công ty sản xuất ra thị trường hàng ngàn thùng xốp đa dạng kích thước, đáp ứng sản lượng cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Với lợi thế là đơn vị sản xuất và bán hàng trực tiếp nên thùng xốp tại đây không chỉ đảm bảo về chất lượng mà có có nhiều ưu đãi về giá. Nếu bạn mua lẻ cũng sẽ có nhiều mức giá phù hợp nhu cầu để bạn lựa chọn. 

Kết luận:

Là công ty với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thùng xốp, Tiến Phong cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, đa dạng kích thước, sẵn sàng số lượng và hỗ trợ tận tình để khách hàng có được lựa chọn phù hợp. Mua thùng xốp quận Hoàn Kiếm không còn quá khó khăn khi có Tiến Phong đồng hành cùng khu vườn nhỏ của bạn. 

Trường hợp cần hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 0987892458 để được tư vấn miễn phí.

  • CÔNG TY SẢN XUẤT PHÂN PHỐI THÙNG XỐP TIẾN PHONG
  • Địa chỉ: Số 78 tổ 12 Phường Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội