Mua thùng xốp 20kg ở đâu giá rẻ, giao tận nơi

Bạn muốn mua thùng xốp 20kg chất lượng để đóng gói đồ đạc của mình? Bạn phân vân không biết mua ở đâu có giá thành hợp lý và dịch vụ giao hàng tận nơi? Vậy thì bài viết này có thể giúp bạn tìm được nguồn cung cấp thùng xốp đáp ứng nhu cầu.

Thùng xốp 20kg làm từ vật liệu gì?

Thùng xốp được ưa chuộng trong nhiều ngành nghề bởi có nhiều tính năng tuyệt vời, dễ dàng sử dụng. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc thùng xốp này được làm từ chất liệu gì? Đáp án chính là hạt EPS, một loại vật liệu nhẹ nhưng cực kỳ bền với khả năng chống sốc và cách nhiệt tốt. Hơn nữa, vật liệu này rất an toàn với sức khỏe con người.

Trong quá trình sản xuất, hạt nhựa EPS được nở ra nhiều lần so với kích thước ban đầu. Sau đó, chúng được định hình trong khuôn với gia nhiệt 100 độ C. Kết quả là sản xuất ra những chiếc thùng nhẹ và chắc chắn. Từ đó, thùng xốp được ứng dụng phổ biến trong đời sống.

Đặc biệt, nhựa EPS là vật liệu có khả năng tái chế cao, giúp giảm bớt gánh nặng cho môi trường. Chọn thùng xốp 20kg không chỉ đảm bảo an toàn cho sản phẩm mà còn góp phần vào nỗ lực bảo vệ hành tinh của chúng ta.

thung xop 20kg
Thùng xốp được làm từ chất liệu an toàn, đảm bảo sức khoẻ người dùng

Kích thước thùng xốp đựng 20kg

Khi chọn thùng xốp để đóng gói, vận chuyển hàng hóa, việc hiểu rõ kích thước là điều quan trọng. Mỗi nhà sản xuất sẽ có những kích thước riêng tuy nhiên sự chênh lệch không nhiều. Dù có sự khác biệt thì vẫn đảm bảo thùng xốp đựng khoảng 20kg hàng hóa.

Theo đó, kích thước phổ biến của một thùng xốp 20kg khoảng 38 x 27,5 x 29 cm (kích thước phủ bì) và 33 x 22,5 x 26 cm (kích thước lọt lòng). Kích cỡ này đảm bảo đủ không gian để chứa hàng cũng như tối ưu hóa việc bảo quản. 

Khi chọn thùng xốp, bạn ưu tiên sản phẩm có cùng kích thước. Điều này mang đến sự thuận tiện cho việc sắp xếp và di chuyển, đặc biệt là những chuyến hàng vận chuyển đi xa bằng xe tải. Khi đó, việc sắp xếp gọn gàng giúp tối ưu diện tích và vận chuyển được nhiều hơn.

Ưu điểm của thùng xốp vừa

Thùng xốp 20kg tại Tiến Phong có một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • Kích thước phù hợp vận chuyển quy chuẩn: Thùng xốp 20kg có kích thước được thiết kế phù hợp với các quy chuẩn vận chuyển quốc tế. Hàng hóa được sắp xếp gọn gàng trên các phương tiện vận tải một cách dễ dàng, hiệu quả. 
  • Tối ưu hóa không gian: Thùng xốp 20kg cung cấp không gian lưu trữ vừa đủ để bảo quản một lượng hàng hợp lý mà không gây lãng phí. Kích thước này giúp các nhà kho hoặc cửa hàng nhỏ tiết kiệm được không gian, cho phép chứa nhiều hàng hóa hơn trong cùng một diện tích.
  • Linh hoạt trong ứng dụng: Thùng xốp có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như: Thực phẩm, y tế, điện tử và sản phẩm tiêu dùng. Sự linh hoạt này làm tăng giá trị sử dụng của thùng xốp trong đời sống con người.
  • Giảm nguy cơ hư hỏng: Kích thước và cấu trúc thùng xốp giúp phân bổ lực một cách đồng đều trên toàn bộ bề mặt. Từ đó hạn chế nguy cơ hư hỏng do va đập trong quá trình vận chuyển.
thung xop 20kg
Thùng xốp đóng hải sản 20kg

Mua thùng xốp giá rẻ, giao tận nơi cùng Tiến Phong

Nếu bạn cần một giải pháp đóng gói đáng tin cậy thì có thể tham khảo mẫu thùng xốp 20kg từ Tiến Phong. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Giá cả hợp lý

Tại Tiến Phong, nguyên liệu sản xuất được nhập trực tiếp không qua trung gian. Đồng thời, chúng tôi cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Cho nên, thùng xốp đựng 20kg có giá cả cạnh tranh cho tất cả mọi đối tượng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những giá trị tốt nhất cho mỗi đồng chi tiêu.

Giao hàng tận nơi

Chúng tôi hiểu rằng thời gian là yếu tố quan trọng đối với mỗi khách hàng. Do đó dịch vụ giao hàng tận nơi của Tiến Phong đáp ứng nhu cầu này một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dù bạn ở bất kỳ đâu trên toàn quốc thì chúng tôi đều sẵn sàng cung cấp đến tận nơi theo yêu cầu. 

Nhà sản xuất, phân phối thùng xốp các loại với giá rẻ tận xưởng, giao hàng tận nơi

Đảm bảo chất lượng

Thùng xốp của Tiến Phong được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, từ chọn lọc nguyên liệu cho đến quá trình sản xuất. Tất cả đều đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và hiệu quả sử dụng.

Luôn có sẵn hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng

Tiến Phong có nhà máy rộng 10.000m2 cùng kho trung chuyển tại Hà Nội rộng 5.000m2. Mỗi ngày nơi đây cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm đủ mọi kích thước. Điều này đảm bảo lượng hàng trong kho luôn có sẵn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. 

Có thể thấy rằng thùng xốp 20kg là sản phẩm đáp ứng được nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. Nhờ những tính năng nổi bật mà thùng xốp dần trở thành vật dụng thiết yếu đối với đời sống. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Tiến Phong bằng cách liên hệ qua thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY SẢN XUẤT PHÂN PHỐI THÙNG XỐP TIẾN PHONG

  • Địa chỉ: Số 78 tổ 12 Phường Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội
  • Hotline : 0973426005